Hết nám da mặt sau sinh nhờ công nghệ Laser

Công nghệ trị nám da bằng Laser nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em khi có nhu cầu xóa bỏ nám da. Tuy nhiên, không phải loại Laser nào cũng có thể điều trị nám da, chưa kể đến chữa trị Laser không phù hợp còn khiến da gặp nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nhiều cơ sở thẩm mỹ chỉ sử dụng tia Laser thông thường (Laser CO2...) là loại tia laser có bước sóng nhiệt lượng không chọn lọc, theo cơ chế tác động tới toàn bộ vùng da cần điều trị để loại bỏ hư tổn, thường thích hợp hơn để xóa bỏ mụn cóc, mụn thịt nhưng lại được dùng cả trong việc trị nám da, tàn nhang... Nếu không được điều chỉnh phù hợp bởi những chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao ở những cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín sẽ dễ xảy ra các biến chứng, gây tổn thương tới các vùng da bình thường xung quanh. Đôi khi gây mức độ bỏng nặng, làm hư hại hơn vùng da bị nám. Vết nám có thể hết, nhưng tại vùng da được điều trị bằng laser sẽ xuất hiện vết thâm mới, lớn và đậm màu hơn vết cũ. Điều này giải thích tại sao nhiều tình trạng da của nhiều bệnh nhân trở nên xấu hơn sau khi áp dụng các biện pháp chữa trị này.
Có nên trị nám, tàn nhang bằng laser không?


  • Công nghệ Spectra Laser Toning là phương pháp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chuyên gia trên thế giới áp dụng thành công. Do không phá hủy tế bào nên sau khi điều trị nám với Spectra Laser Toning không có hiện tượng da thâm nặng hơn, vết tàn nhang nhanh chóng bị phân hủy đưa lại làn da trắng mịn
  • Với khoảng thời gian phát sóng cực ngắn và năng lượng phát ra cao, Spectra Laser Toning đạt được hiệu quả điều trị cao hơn so với các loại máy khác. Hơn nữa, công nghệ hiện đại này còn có một ưu điểm vượt trội với hai chế độ điều trị là Q – Switched Mode và Spectra Mode, giúp kết hợp hoặc thay đổi linh hoạt thông số điều trị cho phù hợp với từng dạng bệnh.
Hãy gọi ngay hotline" 0909450645 - TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND" để được tư vấn miễn phí ngay hôm ngay